Vnit Tech

Chia Sẻ Giá Trị


Liên Hệ Dịch Vụ

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

Hệ Thống Hack Like , Auto Like Facebook An Toàn , Chất Lượng

Vnit Tech
tháng 9 21, 2019 - Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

Hello anh em đã quay trở lại website blog vnit và hiện tại đã chuyển sang vnit tech , cũng khá lâu vắng bóng trên blog và ít ra bài vì một số công việc khá bận rộn nên mình cũng ích viết blog chia sẻ đến các bạn , thì cũng như bài viết này mình không viết về tâm sự hay những bài học kỹ năng gì cả , mà là mình có một người bạn đang mở một trang web trong lĩnh vực hỗ trợ sống ảo cho giới trẻ hiện nay cũng khá hot , nghe là đúng phê rồi đúng không nào ,...Vậy website đó là cái quái gì thì mình mời các bạn tham khảo bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể là gì nha .

Hack Like , Auto Like Facebook

hệ thống hack like , auto like bot là gì ?

Như cái tiêu đề chắc bạn cũng hình dung ra được điều gì rồi đúng không nào , để tìm hiểu sâu hơn nó là cái quái gì và hoạt động ra sao thì mình mời các bạn cùng tìm hiểu nhé ,...

Như các bạn thường xuyên online facebook thì cũng biết đấy , bạn thấy bạn bè của mình đăng tấm hình nào lên cũng vài trăm like , cmt thậm chí vài ngìn like và cmt là chuyện bình thường ... Mặc dù những người bạn không phải là hot facebook , hay người nổi tiếng gì , mà là do bạn của bạn đang sử dụng những hệ thống Hack Like  giúp facebook của mình đạt đến ngưỡng cao như thế , ...

hack like , auto like bot có an toàn không ?

Đây cũng là câu hỏi khá phổ biến và khiến nhiều anh chị em muốn sống ảo trên facebook điều muốn tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành việc hack like cho mình ,...

Hack like , Auto Like  trên hệ thống của hacklike.mobi được tích hợp Api của facebook Develop nên bảo mật thông tin của bạn được đảm bảo an toàn website chỉ thông qua Api của facebook cấp để tiến hành giúp bạn tạo mã token để giúp bạn trong quá trình tăng like facebook cho trang cá nhân hay panpage của bạn.

Chứng chỉ bảo mật SSl mã hóa toàn bộ thông tin khách hàng khi tiến hành get mã token người dùng nên đảm bảo được thông tin khách hàng là an toàn tuyệt đối.

những tính năng cơ bản của hệ thống

Tăng Người Theo Dõi


Hệ thống hacklike.mobi bao gồm những tính năng cơ bản vô cùng mạnh mẽ giúp bạn có những phút giây sống ảo của bạn lên một tầm cao mới cũng như hỗ trợ tăng theo dõi người dùng thật việt nam 100% giúp cho bạn có nhiều người theo dõi trên facebook rất hữu ích cho những bà mẹ bỉm sữa bán hàng online trên facebook sẽ khiến được nhiều người thấy được sản phẩm mình đăng bán từ đó tăng thêm đơn hàng cho chính mình , Thật phê quá đúng không nào các bạn.

Tăng Like Facebook

Hệ thống còn có tính năng Tăng Like facebook giúp bài viết bạn đăng lên có thể tăng được vài trăm like trong vài phút thậm trí vài ngìn like là chuyện quá dễ dàng không quá khó đối với hệ thống.

Tăng Comment Facebook

Hệ thống Tăng Commnet Facebook giúp cho bài viết của bạn luôn được nổi bật trên bản tin và có nhiều người bình luận sẽ giúp bài viết của bạn  được nhiều người để ý hơn , nếu bạn là người bán hàng online thì cũng chút ích tăng thêm được vài đơn hàng cho bạn cũng là chuyện đương nhiên.

Tăng Like Panpage Facebook

Đặc biệt hỗ trợ tăng like cho panpage của bạn , giúp cho page của bạn có nhiều người like và theo dõi hơn , Từ đó giúp cho panpage của bạn có được thành tích tương tác cao hơn giúp cho facebook ưu ái hơn trên công cụ tìm kiếm của facebook .


làm thế nào để ngưng khi không sử dụng ?

Nếu như sau này bạn không có nhu cầu sử dụng hack like , auto like bot nữa thì các bạn cũng có thể dề dàng hủy bỏ chúng thông qua Api sau của facebook develop.
 https://api.facebook.com/restserver.php?method=auth.expireSession&access_token=Token của bạn
các bạn xóa chữ mình tô màu đỏ và thay vào đó là mã token của bạn sau đó dán lên thanh địa chỉ tìm kiếm để hủy bỏ chúng không sử dụng nữa .