Vnit Tech

Chia Sẻ Giá Trị


Liên Hệ Dịch Vụ

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Download Kinemaster pro mod full shop - full activate

Vnit Tech
tháng 8 27, 2019 - Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

các bạn chuyên biên tập hay chỉnh sửa video trên điện thoại Androi thì không có gì xa lạ với apps kinemaster nữa rồi , nhưng các bạn đã biết được bao nhiêu tính năng từ chúng và bạn cần tìm một bản mod full shop để tiết kiệm tiền cho việc khác , thì bạn đã đến đúng bài viết rồi nhé .

CÁC TÍNh năng của kinemaster

  • Chỉnh sửa trực quan : Video clip và các lớp có thể được cắt và phân chia chính xác nơi bạn muốn. Thời gian clip âm thanh có thể được điều chỉnh với độ chính xác của khung phụ.
  • Xem trước tức thì : Không chờ đợi để xem video cuối cùng của bạn sẽ trông như thế nào. Xem các chỉnh sửa của bạn trong hành động ngay khi bạn thực hiện chúng.
  • Âm thanh nhiều bản nhạc : KineMaster đưa bạn vào phòng pha chế studio! Phát đồng thời 8 bản nhạc trở lên (tùy thuộc vào thiết bị của bạn)!
  • Nhiều lớp : KineMaster hỗ trợ văn bản, hình ảnh, chữ viết tay và lớp phủ không giới hạn, cũng như lên đến mười lớp video (trên các thiết bị được hỗ trợ). Vị trí và thời gian của lớp có thể dễ dàng điều chỉnh và các lớp có thể được tạo hình động bằng cách sử dụng các hiệu ứng hoạt hình cài sẵn hoặc với hoạt hình keyframe.
  • Chế độ pha trộn : Chuyển đổi video của bạn thành tác phẩm nghệ thuật với các công cụ pha trộn. Sử dụng chúng để loại bỏ nền đen hoặc trắng, tạo phơi sáng kép và tạo bộ lọc màu tùy chỉnh của riêng bạn!
  • Kiểm soát tốc độ : Điều chỉnh tốc độ video của bạn từ 0,25x đến 16 lần mà không bị biến dạng cường độ, để đạt hiệu quả chậm nhất và chậm trong thời gian.
  • Tính năng âm thanh chuyên nghiệp : Trích xuất và chỉnh sửa các bản âm thanh riêng biệt từ video của bạn. Điều chỉnh đường bao âm lượng, điều khiển các kênh âm thanh nổi, áp dụng vịt vào các rãnh âm thanh hoặc bật âm lượng tự động bằng các công cụ âm thanh mạnh mẽ của KineMaster. Nhiều định dạng âm thanh được hỗ trợ.
  • Khóa Chroma : Các lớp video hỗ trợ kết hợp phím màu, với hỗ trợ toàn màn hình màu xanh lá cây, bao gồm xem trước trực tiếp mặt nạ alpha và điều chỉnh chi tiết đường cong được sử dụng để xác định các cạnh của mặt nạ.
  • Ghi âm giọng nói : KineMaster cho phép bạn ghi lại âm thanh trong khi xem trước dự án của mình, điều này giúp dễ dàng thêm các bản ghi âm vào bất kỳ video nào.
  • Và hơn thế nữa... KineMaster bao gồm nhiều tính năng khác, chẳng hạn như bộ lọc thay đổi giọng nói, kiểm soát xuất tốc độ khung hình, bitrate và độ phân giải, và hỗ trợ nhiều định dạng video, âm thanh và tệp.
Kinemaster.apk

File Size 51.4 MB

lời kết

chúc các bạn biên tập viên vui vẻ và sáng tạo ra được nhiều video hay , nếu bạn thấy hữu ích thì nhớ thường xuyên ghé website mình để theo dõi những bài viết mới nhất nhé. Mod by : Divyamz