Vnit Tech

Chia Sẻ Giá Trị


Liên Hệ Dịch Vụ

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Thông Báo Và Đôi Lời Cảm Ơn Đến Đọc Giả

Vnit Tech
tháng 7 28, 2019 - Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Mình rất vui vì các bạn đã đến với trang web của mình , hiện tại web đang trên đà phát triển và luôn luôn được cập nhật đổi mới , với hy vọng làm như thế nào để mang đến người dùng về trải nghiệm tốt nhất đồng thời nhu cầu nội dung và chủ đề đa lĩnh vực sẽ giúp thu hút được nhiều đọc giả đa ngành nghề , là niềm ao ước và hy vọng của mình hiện tại và tương lai, mình hy vọng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ mình để mình tiếp tục trên con đường blog hoàn thiện.

nay mình viết bài này cũng như muốn gửi lời cảm ơn đến các bạn đọc blog mình , đã ủng hộ mình trong thời gian qua và cũng đồng thời muốn nhắn gửi thông báo đến toàn thể anh em mạng xã hội bất đầu từ 1/8/2019 mình sẽ tập trung chính vào việc xây dựng kênh sách và truyện cho blog , tạm thời sẽ rất ích ra bài thủ thuật như trước kia mong các bạn thông cảm , thân ái và quyết thắng
ngoài ra mình cũng rất mong nhận được sự chia sẻ từ các bạn đọc blog về file nội dung sách , truyện hoặc chủ đề mà đọc giả cũng như nhiều bạn yêu thích nhất hiện nay , có thể đóng góp sang ad để mình cập nhật nội dung cũng như kênh sách và truyện ngày càng phong phú để đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng đam mê giữa sách và truyện . để liên hệ góp ý cũng như báo lỗi hoặc ý tưởng cải tiến các bạn có thể gửi về mình qua các thông tin sau đây .

THÔNG TIN LIÊN HỆ CHUNG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
EMAILcontact@blogcnit.info

ZALOStar Út Blog

MESSENGERNHẮN TIN